понедельник, 18 декабря 2017 г.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THERMOCLEAN TRÊN CELL CHO ĐIỆN THOẠI VỚI tay bạn?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THERMOCLEAN TRÊN CELL CHO ĐIỆN THOẠI VỚI tay bạn?

Các phòng truyền thông di động hiện đại đã sẵn sàng để làm hài lòng du khách của bạn với một loạt các bao gồm cho điện thoại di động, mà là nhằm đáp ứng bất kỳ yêu cầu và thị hiếu. Thật không may, khi lựa chọn khởi động, nhiều người mua phải đối mặt với sự đơn điệu của các mô hình mà hầu như không thể phân biệt được với nhau. Trên một mặt hàng như vậy, những nhân cách phi thường đã quen với việc đứng ra khỏi đám đông sẽ không bao giờ chú ý. Nếu bạn muốn mang điện thoại di động số # của bạn trong trường hợp ban đầu, mà không ai khác lặp lại, bạn có thể tự mình thực hiện nó #. Hôm nay tôi muốn cho bạn thấy làm thế nào có thể làm cho bao gồm trên điện thoại với sự trợ giúp của keo nóng phổ biến nhất. Chúng tôi bắt đầu tạo ra vẻ đẹp từ loại keo phổ biến nhất.

Vật liệu:

• keo nóng trong suốt; • màng thực phẩm; • hạt trang trí;   

Làm thế nào để làm cho bao gồm bằng tay của riêng bạn.


Tôi lấy bộ phim thực phẩm và quấn điện thoại di động của tôi vào đó. Bộ phim thực phẩm thoải mái và trơn tru phù hợp với điện thoại thông minh và được tôn trọng tốt.

Glue súng trên đường viền, trong một vòng tròn, đặt một dải keo. Chúng tôi làm các phần phụ của nắp. Đối với điều này, tôi điền vào tất cả các mặt của điện thoại với keo, để lại không gian trống cho các nút và các kết nối. Chúng tôi đặt keo vào mặt sau của điện thoại, tạo lưới keo, để dán vào bên cạnh vành. Chúng tôi đi vòng quanh camera và lỗ loa, để keo không che khuất chúng và không can thiệp vào công việc của họ.

Chiến dịch áp dụng keo phải được dán với hạt và đá thạch anh. Trong trường hợp này, một bộ phim với hạt đã được áp dụng. Bộ phim này đã được cắt thành kích thước của vỏ mặt sau của điện thoại và lớp được dán.

Kéo rất cẩn thận và từ từ cắt lớp thực phẩm quanh màn hình. Ngoài ra, tháo nắp ra khỏi điện thoại, cắt lỗ cho máy ảnh và loa âm thanh.

Bạn cũng có thể sơn lớp vỏ bằng sơn móng, với màu đa màu, gọn gàng giữa các hạt và viên kim cương.

Bao gồm tác giả của bạn đã sẵn sàng. Bạn có thể mang điện thoại di động của bạn trong trường hợp ban đầu, mà không ai khác lặp lại.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ THERMOCLEAN TRÊN CELL CHO ĐIỆN THOẠI VỚI tay bạn?

Комментариев нет:

Отправить комментарий